GBPUSD ร่วงแรงหลังmarkit economics ประกาศดัชนีUK Services PMI

By | ตุลาคม 5, 2015

October ๕, ๒๕๕๘ BE, ๗:๓๙ PM
ข่าวGBPUSD
Picture : moneyweek.com
เรียบเรียง : หุ้นออนไลน์.net

GBPUSDทำราคาสูงสุดในภาคบ่ายที่ราคา๑.๕๒๔๔เมื่อเวลา๑๔.๕๕.น. ก่อนจะร่วงลงอย่างรุณแรงในเวลา๑๕.๓๐.น.ซึ่งตรงกับเวลา ที่markit economicsดัชนี้ชี้วัดภาคบริการของประเทศอังกฤษ GBPUSD ร่วงลงแรงสู่ราคา๑.๕๑๗๒ ในเวลาถัดมาเพียง๑๕หลังจากนั้นโดยร่วงจากราคา๑.๕๒๒๖และเกิดการกลับขึ้นไปของอัตราแลกเปลี่ยนGBPUSDที่ราคา๑.๕๒๑๕เมื่อเวลา๑๗.๑๐.น. หลังจากนั้น จึงเกิดการเคลื่อนที่ในกรอบแคบ GBPUSD เริ่มร่วงลงแรงอีกครั้งเมื่อเวลา๑๙.๕๐.น. และร่วงลงมาชนราคาต่ำสุดประจำวันที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้ในอีก๕นาทีถัดมา โดยในช่วง๒๑.๐๐.น. markit economics เตรียมออกประกาศ ISM Non-Manufacturing PMI ซึ่งเป็นดัชนีชี้วัดภาคบริการของสหรัฐ

UK PMI SERVICE

UK PMI SERVICE

เมื่อเวลา๑๕.๓๐ markit economics ประกาศดัชนีServices PMIหรือเรียกว่าดัชนี้ชี้วัดภาคบริการ ของประเทศอังกฤษ โดยค่าที่ออกไม่เป็นไปตามความเป้าหมายที่วางไว้ โดยค่าที่ออกมาลดลงจากเดิม๕๕.๖ลดลงเหลือ๕๓.๓

โดยที่วันนี้มีการออกค่าดัชนี้ชี้วัดเศรษกิจที่สำคัญหลายประเทศทั้งในยุโรปและอเมริกาและเอเชีย เช่น อังกฤษ อิตาลี สเปน ฝรั่งเศษ อเมริกา นิเคอิเจแพน สิงคโปร์ ซาอุดิอารเบีย โปแลนด์ และอีกหลายประเทศ ที่ออกโดย markit economics ซึ่งการออกค่าดัชนีในวันนี้เป็นค่าดัชนี้ชี้วัดภาคบริการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *